Khu phức hợp sòng bạc nghỉ dưỡng hàng tỷ USD ở Hội An sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Khu phức hợp sòng bạc nghỉ dưỡng hàng tỷ USD ở Hội An sẽ ra mắt vào cuối năm nay

.

\"\"
Khu phức hợp sòng bạc nghỉ dưỡng Hoiana. Screen capture GGRAsia

Giai đoạn đầu tiên của khu phức hợp sòng bạc nghỉ dưỡng Hoiana trị giá hàng tỷ đô la Mỹ ở Hội An dự kiến ​​sẽ sẵn sàng và ra mắt vào cuối năm nay.

Đây là thông tin được ông Andrew Lo Kai Bong, một giám đốc điều hành của tổ chức niêm yết ở Hồng Kông, nói với GGRAsia – trang báo mạng về ngành công nghiệp sòng bạc ở Khu vực châu Á trong ngày 4 tháng 1.

Theo lời ông Lo, Hoiana là dự án được hỗ trợ một phần bởi Suncity Group Holdings Ltd, bao gồm nhiều giai đoạn. Ngoài ra, Hội An South Development Ltd., cùng với VinaCapital Group của Việt Nam và một công ty con của Hong Kong – Chow Tai Fook Enterprises Ltd, cũng liên kết tham gia thực hiện dự án này.

Nguồn vốn của giai đoạn đầu tiên của dự án sòng bạc nghỉ dưỡng cũng đã tăng từ mức 650 triệu đô la Mỹ ban đầu lên khoảng 900 triệu đô la Mỹ.

Trong giai đoạn đầu, dự án Hoiana sẽ có hai tòa tháp được sử dụng làm căn hộ chung cư với tổng cộng 270 căn. Được biết, hai tòa tháp này sẽ được gọi là Ho Hoiana Residence, và sẽ được bán từ ngày 7-9/1, trước khi hoàn thành xây dựng thực tế.

Nói chuyện với GGRAsia, ông Lo giải thích rằng khách hàng chủ yếu là đối tượng người mua ở nước ngoài, đặc biệt là những người có liên quan đến lĩnh vực đánh bạc. Những khách hàng tiềm năng bao gồm các khách hàng của Suncity Group, và một vài khách lẻ từ Macao.

Vào thời điểm dự kiến ​​ra mắt giai đoạn đầu tiên vào cuối năm 2019, Hoiana sẽ bao gồm một sân golf, khu căn hộ chung cư Hoiana và một khách sạn. Tổng cộng có ba khách sạn được lên kế hoạch cho giai đoạn đầu tiên sẽ đưa tổng số lượng phòng ở lên tới hơn 800 phòng.

Nới với GGRAsia, ông Lo cho biết các nhà phát triển của Hoiana sẽ tiếp tục xây dựng giai đoạn hai của kế hoạch nghỉ dưỡng sòng bạc vào cuối năm nay. Theo một thông báo gần đây từ Suncity Group, giai đoạn hai của Hoiana sẽ thêm biệt thự, phòng khách sạn, cửa hàng và một số phương tiện giải trí.

Nguồn: RFA

Bài Liên Quan

Leave a Comment