Quỉ Đỏ Trung Cộng và Ma Vương Cộng Sản Việt Nam đang đánh lừa người Việt và Thế Giới trong Bãi Tư Chính.

Quỉ Đỏ Trung Cộng và Ma Vương Cộng Sản Việt Nam đang đánh lừa người Việt và Thế Giới trong Bãi Tư Chính.
Tại sao Biển Đông của Việt Nam ngày càng mất dần vào tay Trung Cộng ?
Tại sao Trung Cộng đưa tàu vào vùng lãnh hải của Việt Nam mà nhà cầm quyền VN phản ứng yếu ớt không giống như một quốc gia khác ?
Vì Việt Nam đang là một nước như bất kỳ quốc gia nào trên thế giới và được thế giới công nhận và có sự liên hệ qua Bộ Ngoại Giao. 
Trung Cộng qua bao nhiêu năm tháng ( từ trước 1945 ), khi đưa tên Thiếu Tá Hồ Quang ( Hồ Chí Minh ) nhận nhiệm vụ nắm cho được Miền Bắc và với kế hoạch “Tằm ăn dâu”, tiến từ từ vào bộ máy lãnh đạo của đảng cộng sản VN và cho đến nay thì toàn bộ đảng CSVN đã hoàn toàn trong tay của Trung Cộng.
Khi nắm được VN nhưng không thể xóa VN vì cả thế Giới sẽ lên án, Trung Cộng tiếp tục dùng chiêu “ Tằm ăn dâu” để lấn từ từ từng phần của VN qua những tên Tổng Bí Thư, Thủ Tướng . . .Những tên này đều do Trung Cộng Đưa lên để chỉ đạo những sách lược do Trung Cộng đưa ra. Dân VN vẫn tin tưởng những tên TBT, TT. . . và VN vẫn là một nước Độc lập và thế giới cũng nghĩ như thế. Quỷ Đỏ Trung Cộng tiếp tục đưa Ma Vương Cộng Sản ký kết những hiệp ước mà những hiệp ước (100 năm ) này thế giới và người dân Việt nhìn thấy rất hợp pháp trên giấy tờ mà không biết đó là những hợp đồng dâng đất; dâng biển cho loài Quỷ Đỏ Trung Cộng. 
Vì vậy thay vì để Việt Nam thành một tỉnh như những tỉnh khác của Trung Cộng thì không có lợi – Chi bằng đưa những tên lãnh đạo VN lên mà Trung Cộng vẫn không mất quyền kiểm soát mà vẫn được rất nhiều cái lợi.
1- Qua những văn bản ký kết giữa hai nước thì Thế Giới và người dân Việt không thể nói là Trung Cộng đang cướp đất và lãnh hải của VN.
2- Những nhà đầu tư đổ tiền vào VN làm ăn.
3- Những Việt Kiều yêu nước mang tiền về ( trên 10 tỷ một năm ).
4- Mượn tiền của ngân hàng Thế Giới và các nước sẵn sàng cho mượn xài vô tội vạ – Nợ thì dân Việt gánh.
5- Nhập hàng thứ phẩm hoặc quá cũ nhưng vẫn tính bằng đôla. 
Bãi Tư Chính cũng thế Trung Cộng dùng tàu thăm dò ngay tại vùng biển của VN – Phản ứng của Ma Vương CSVN hầu như bằng 0 ( Trường hợp tàu ngoại quốc nào muốn đi vào vùng biển của nước bạn thì đều phải gương cờ nếu không thì bị bắt như những tàu cá của VN bị bắt khi vào vùng biển của Mã Lai hoặc các nước khác ) và mặc nhiên nhà cầm quyền VN coi vùng này đang có sự tranh chấp và cũng là ý đồ của Trung Cộng buộc thế giới nhìn vào nhưng không có phản ứng ( ngoại trừ Mỹ ) Quỷ Đỏ Trung Cộng muốn vùng khai thác dầu này phải có đối tác của Trung Cộng ( cùng khai thác chung ). 
Quỷ Đỏ Trung Cộng và Ma Vương CSVN đang cho người dân Việt và Thế Giới thấy chúng nó đang đối đầu để đánh nhau, sự thật thì chỉ là một vở tuồng và màn trình diễn này đều có lợi cho cả hai bên nhưng chỉ một mình Trung Cộng nắm phần lợi nhiều nhất vì VN chỉ là một tỉnh của Trung Cộng.
Kết luận: Nước Việt Nam ngày nay đã mất vào tay Trung Cộng – Hiện tại Trung Cộng đang bị Thế Giới và Mỹ tẩy chay về hàng hóa, đặt biệt Mỹ đang đánh Trung Cộng trên mọi bình diện: Kinh tế; kỹ thuật, dầu hỏa. . .Bên cạnh đó Đài Loan và Hong Kong đòi tự trị, những vần đề hóc búa đang đến với Trung Cộng tuy nhiên Trung Cộng đang ở thế yếu chứ chưa phải là thua trong cuộc đối đầu với Mỹ. Có thể Đài Loan và Hong Kong muốn độc lập thì Trung Cộng cũng sẽ chấp nhận( vì dù sao cũng là người Hán ), các nước nằm ở hướng Tây Trung Quốc đòi độc lập thì Trung Cộng cũng có thể buông ( chưa hẳn là buông hết )nhưng Việt Nam đã nằm trong tay Trung Cộng rồi thì rất khó mà Trung Cộng buông. . .

Bài Liên Quan

Leave a Comment