HẬU QUỐC KHÁNH THỨ 70 CỦA TÀU CỘNG, TẬP CẬN BÌNH THÀNH GORBACHEV 2 ĐỂ TÀU CỘNG SỤP ĐỔ HAY THÀNH HITLER 2 ĐỂ CHINAZI BỊ XÓA SỔ ?

HẬU QUỐC KHÁNH THỨ 70 CỦA TÀU CỘNG, TẬP CẬN BÌNH THÀNH GORBACHEV 2 ĐỂ TÀU CỘNG SỤP ĐỔ HAY THÀNH HITLER 2 ĐỂ CHINAZI BỊ XÓA SỔ ?

 Thesaigonpost  tháng 9 21, 2019

HẬU QUỐC KHÁNH THỨ 70 CỦA TÀU CỘNG, TẬP CẬN BÌNH THÀNH GORBACHEV 2 ĐỂ TÀU CỘNG SỤP ĐỔ HAY THÀNH HITLER 2 ĐỂ CHINAZI BỊ XÓA SỔ ? Là nơi sản s…

KHÔNG MUỐN CÓ CON VÌ KHÔNG MUỐN NÓ KHỔSỰ SÙNG BÁI VÔ MINHHẬU QUỐC KHÁNH THỨ 70 CỦA TÀU CỘNG, TẬP CẬN BÌNH THÀNH GORBACHEV 2 ĐỂ TÀU CỘNG SỤP ĐỔ HAY THÀNH HITLER 2 ĐỂ CHINAZI BỊ XÓA SỔ ?
Là nơi sản sanh ra chủ nghĩa cộng sản Tam Vô, tiền thân của cnxh quái thai, có nền kinh tế \”tự cung tự cấp\” ít lệ thuộc với kinh tế tư bản và mạnh thứ 2 thế giới, có một nền khoa học vượt trội dựa trên trí tuệ và phát minh của lực lượng khoa học gia nội địa nhưng Liên Sô đã bị sụp đổ sau hai năm \”cải cách\” bởi sức ép của Mỹ dưới sự lãnh đạo của tổng thống Ronald Reagan trong trò chơi chánh trị có tên gọi \”Chiến tranh giữa các vì sao\”. Liên Sô chính của bị xóa sổ vào năm 1991 khi đã trải qua 69 mùa quốc khánh.
Tàu cộng chỉ là cộng sản ở thế hệ F1, mọi thứ đều phụ thuộc vào chủ nghĩa tư bản, nền kinh tế của Tàu cộng vận hành theo mô hình \”chơi hụi\” hay nói cho bóng bẩy là mô hình \”Ponzi scheme\”, một mô hình dựa theo chủ nghĩa \”hứa hẹn\” là chủ yếu của Charles Ponzi, kẻ lừa đảo tín dụng đa cấp nổi tiếng vì chỉ trong vòng 2 năm từ năm 1919 – 1920 Ponzi đã huy động được 15 triệu USD. Mô hình Ponzi scheme sau này đã được Bernard Madoff, người sáng lập và là chủ tịch của hãng cổ phiếu  Bernard L. Madoff Investment Securities LLC ở phố Wall vào năm 1960 và từng là chủ tịch của sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, kẻ đã gây ra cơn địa chấn trên thị trường chứng khoán sau khi bị FBI bắt ngày 11/12/2008 đã thú nhận rằng Hãng đầu tư chứng khoán Bernard L. Madoff thực chất là một mô hình Ponzi khổng lồ. Mô hình Ponzi không xa lạ với người Việt Nam, đó là các phi vụ lừa đảo đình đám bằng hình thức huy động vốn mà hôm nay công ty bất động sản Alibaba vừa bị phanh phui chính là một mô hình Ponzi.
Nền kinh tế của Tàu cộng cũng vậy, về căn bản nó đang vận hành theo mô hình \”Ponzi nhà nước\”, tức nhà nước Tàu cộng tham gia, hỗ trợ vào kế hoạch Ponzi scheme một cách mạnh mẽ, tinh vi, phổ quát. Những trụ cột thúc đẩy Tàu cộng trở thành một nền kinh tế số 2 thế giới, đơn cử:
1. Thương mại bất bình đẳng với tất cả các đối tác;2. Ăn cắp công nghệ từ lãnh vực sản xuất hàng hóa tới công nghiệp quốc phòng;3. Thao túng tiền tệ;4. Cướp công ăn việc làm của các quốc gia nhờ dân số đông, công nhân giá rẻ;5. Dùng tiền có được từ kế hoạch Ponzi để thao túng chánh trị, thao túng truyền thông, thao túng các tổ chức quốc tế và bẫy nợ các quốc gia khát tiền.6. Dùng tiền có được từ việc làm bất chánh cùng với hành vi ăn cắp công nghệ quốc phòng để xây dựng, phát triển quân đội nhằm diệu võ giương oai, uy hiếp đối thủ, bắt nạt các nước nhỏ, buộc họ phục tùng mịnh lịnh.
Đối thủ của Tàu cộng là Mỹ, hay nói cách khác Mỹ là ngọn núi cản đường Tàu cộng thỏa mãn cơn khát quyền lực của cnxh quái thai là thôn tính và bành trướng. Vì vậy nhiều thập kỷ qua, Nước Mỹ luôn bị Tàu cộng đặt trong tư thế là mục tiêu tấn công của Tàu cộng bằng những thứ vũ khí mềm vô sắc, vô ảnh nhưng có sức hủy hoại khủng khiếp. May cho Nước Mỹ nói riêng và nhơn loại nói chung khi tỷ phú Donald Trump đã xuất hiện trên chánh trường Nước Mỹ kịp lúc. Ông Trump đã tung ra vũ khí thuế quan nhắm thảng vào Tàu cộng, mục đích đánh thuế lên hàng hóa của Tàu cộng không đơn thuần chỉ là cân bằng thâm hụt thương mại, tức buộc Tàu cộng phải mua hàng hóa của Mỹ bằng đương lượng giá trị mà Tàu cộng đã bán hàng hóa cho Mỹ. Mục đích đập thuế lên Tàu cộng là để buộc nó thay đổi cấu trúc kinh tế theo mô hình \”nhà nước tư nhân\” vận hành theo kế hoạch Ponzi scheme.
Đánh thuế lên hàng hóa của Tàu cộng sẽ giải quyết tất cả các bài toán về thao túng tiền tệ, ăn cắp công nghệ, cướp giật công ăn việc làm, hiện đại hóa quân đội, bẫy nợ vành đai con đường,… Nghiệt ngã cho Tàu cộng ở chỗ là Tập Cận Bình đang lãnh đạo đất nước. Một kẻ đầy tham vọng, mưu mô, nắm được quyền cai trị tối cao nhờ những \”hứa hẹn\” theo mô thức Ponzi scheme cụ thể:
1. Tập Cận Bình tuyên bố sẽ đưa Tàu cộng trở thành đại công xưởng của thế giới vào năm 2025 với tên gọi Made in China 2025;2. Tập Cận Bình tuyên bố sẽ thu hồi Đài Loan và những vùng lãnh thổ khác mà Tàu cộng ngang ngược tuyên bố chủ quyền vào năm 2020;3. Tập Cận Bình tuyên bố sẽ đưa Tàu cộng trở thành cường quốc số 1 về kinh tế, quân sự vào năm 2050….
Tất cả những tuyên bố của Tập Cận Bình đều được cụ thể hóa bằng nghị quyết, điển hình như Giấc mộng Tàu cộng đã được đưa vào nghị quyết trung ương đảng năm 2013. Tư tưởng của Tập Cận Bình đã được Tàu cộng đưa vào sách vở. Tập Cận Bình mang đậm tư tưởng của Mao Trạch Đông với quyết tâm cao độ theo đuổi chủ thuyết “nắm vững Trung, hướng về Nam, mở rộng Hải” của Mao Trạch Đông nhằm khôi phục vị thế và địa giới lịch sử Trung Hoa vào thời kỳ rộng lớn nhút, huy hoàng nhất thế giới.
Nói trắng ra, Tập Cận Bình chính là hiện tượng của một Hitler với khác vọng đưa Tàu cộng trở thành ChinaZi, một thuật ngữ được nhà văn Tàu cộng lưu vong là Yu Jie nêu trong tác phẩm văn chương xuất bản năm 2018 và đang được dùng một cách phổ biến trong cuộc biểu tình tại Hong Kong hiện nay. Nó là được ghép từ chữ China với Nazi. Nazi là chữ viết tắt của Nationalsozialismus, nghĩa của tiếng Việt là Chủ nghĩa quốc gia xã hội, một thứ chủ nghĩa dị bản chỉ hệ tư tưởng và những hành động của Đảng Công nhân Đức Quốc gia Xã hội chủ nghĩa dưới quyền của Adolf Hitler và những chánh sách được chọn bởi Đức Quốc Xã giai đoạn từ năm 1933 đến năm 1945.
Với chế độ phong kiến, một đạo thánh chỉ vua đã ban ra sẽ khó thu hồi, với chế độ cộng sản, một nghị quyết trung ương do bộ chánh trị ban hành buộc phải thực thi. Vì vậy, những nghị quyết trung ương đảng do đích thân Tập Cận đã ban hành với những hứa hẹn kể trên thì buộc Tập Cận Bình cùng đảng cộng sản phải thực thi đúng hạn. Trong tất cả các nghị quyết mà Tập Cận Bình đã ký ban hành, những nội dung liên quan đến kinh tế có thể được phép trì hoãn đich đến vì thương chiến của Donald Trump tác động, làm chậm. Tuy nhiên, với chủ thuyết của Mao Trạch Đông mà Tập Cận Bình kế thừa và phát huy là “nắm vững Trung, hướng về Nam, mở rộng Hải” thì bắt buộc Tập Cận Bình phải thực thi vì đây là \”họng súng và lưỡi lê\” đã giúp Tập Cận Bình x ây lên lâu đài quyền lực.
Nắm vững Trung thì phải triệt tiêu làn sóng đòi tự do ở Hong Kong, đòi ly khai ở các khu tự trị và trên hết phải xáp nhập Đài Loan đúng như đã hứa hẹn với mốc thời gian là năm 2020. 
Hướng đến Nam nghĩa là phải thực hiện tuyên bố của Mao Trạch Đông trước mặt đại diện của đảng Lao động Việt Nam nay là Đảng Cộng sản Việt Nam vào năm 1967 tại Vũ Hán với lời tuyên bố \”Tui sẽ thống lĩnh 500 triệu bần nông để tiến xuống phía Nam, gió Đông sẽ đánh bật gió Tây\”. Nghĩa là Tập Cận Bình phải thôn tính các quốc gia ở phương Nam mà trước tiên đó là Việt Nam – Lào – Cambodia.
Mở rộng Hải nghĩa là Tập Cận Bình phải thôn tính các vùng biển mà Tàu cộng ngang ngược tuyên bố chủ quyền như Biển Hoa Đông và Biển Đông. Những nơi mà Tàu cộng luôn to họng tuyên bố là tài sản của Tàu cộng từ thời cổ đại và Tập Cận Bình tuyên bố sẽ không để mất lãnh thổ dù chỉ một phân.
Ý nghĩa của ngày quốc khánh theo trường phái của cộng sản đó là ngày Tết độc lập, độc lập ngoài nghĩa không phụ thuộc ra nó còn có nghĩa là phải luôn luôn ở tâm thế một quốc gia toàn vẹn lãnh thổ. Toàn vẹn lãnh thổ với Tàu cộng đó là phải xáp nhập Đài Loan, thôn tính Biển Hoa Đông và Biển Đông nơi Tàu cộng tuyên bố chủ quyền, xa hơn là phải thu hồi vùng lãnh thổ đang tranh chấp với Nga, Ấn Độ,… trên đất liền và trên hết là phải ngăn chặn bằng được phong trào đòi ly khai ở các khu tự trị cũng như dập tắt bằng được phong trào đòi Dân chủ ở Hong Kong.
Vì lẽ đó, sau buổi lễ trang trọng kỷ niệm 70 ngày quốc khánh Tàu cộng tới đây. Tập Cận Bình sẽ phải đứng trước hai sự lựa chọn mang tính sống chết đối với bản thân và đảng cộng sản, đó là:
1. Không thất hứa trước đảng, trước nhân dân Tàu cộng những gì Tập Cận Bình đã hứa, đó là phải \”nắm vững Trung, hướng về Nam, mở rộng Hải”. Điều này chắc chắn sẽ kích hoạt một cuộc chiến tranh quy mô với Mỹ và Đồng minh mà Tàu cộng không phải là đối thủ và khó sống sót dưới sức mạnh quân sự của Mỹ và Đồng minh. Kết cục này dẫn tới Tập Cận Bình chính là một Hitler thời đại và China thời cộng sản trở thành ChinaZi thời Đệ nhị Thế chiến.
2. Vì đại cục, vì tương lai của Tàu cộng buộc lòng Tàu cộng phải thất hứa trước đảng, trước nhân dân của mình đó là phải hạ mình, luồng trôn ỗng Trump, chấp nhận ký vào bản thỏa thuận thương mại với Mỹ do ông Trump áp đặt để sống qua ngày, chờ qua đời. Những nghị quyết trung ương đã ban hành sẽ bị gác lại nhường chỗ cho việc cải tổ, cải cách, thanh trừng lẫn nhau,… Kết cục này dẫn tới Tập Cận Bình sẽ là một Gorbachev 2 và Tàu cộng sẽ là một Liên Sô 2, sẽ sụp đổ và tan rã theo đúng xu thế của thời đại.
Tóm lại, HẬU QUỐC KHÁNH THỨ 70 CỦA TÀU CỘNG, TẬP CẬN BÌNH THÀNH GORBACHEV 2 ĐỂ TÀU CỘNG SỤP ĐỔ HAY THÀNH HITLER 2 ĐỂ CHINAZI BỊ XÓA SỔ hoàn toàn phụ thuộc vào hồng phước của 1,4 tỷ dân Tàu cộng hiện nay. Nếu Tập Cận Bình chấp mê bất ngộ thì cái kết của Đức Quốc Xã và Hitler sẽ tái hiện. Nếu Tập Cận Bình thức thời thì cái kết của Liên Sô cũ và Gorbachev sẽ tái hiện. Đằng nào cũng thì Tàu cộng cũng về La Mã./.
Tran Hung.

Bài Liên Quan

Leave a Comment