LUẬN TỘI TỔNG THỐNG TRUMP, BÀ NANCY PELOSY MUỐN CHẠY TỘI CHO CON TRAI CỦA BÀ

LUẬN TỘI TỔNG THỐNG TRUMP, BÀ NANCY PELOSY MUỐN CHẠY TỘI CHO CON TRAI CỦA BÀ

– tháng 10 11, 2019

LUẬN TỘI TỔNG THỐNG TRUMP, BÀ NANCY PELOSY MUỐN CHẠY TỘI CHO CON TRAI CỦA BÀ

Như chúng ta đã biết, Ukraine dưới thời tổng thống Poroshenko được biết đến là một quốc gia tham nhũng, nạn tham nhũng đã tàn phá đất nước Ukraine với tốc độ kinh hoàng thời Poroshenko, đẩy nước này lên tới bậc 111/149 trong bảng xếp hạng mức độ thịnh vượng các quốc gia trên thế giới – The Legatum Prosperity Index năm 2018.

Theo lẽ thường tình, nơi nào nạn tham nhũng hoành hành, nơi đó là cái ao nước đục đầy cá tôm cho phường ngao cò kiếm ăn. Vì vậy không ngạc nhiên khi con trai của Joe Biden là Hunter Biden đã nghiễm nhiên trở thành thành viên Hội đồng xét xử của tập đoàn Burisma dù anh ta không thể chuyên môn nghề nghiệp gì liên quan tới ngành khí gas thiên nhiên.

Sau khi tổng thống Trump phát động chiến dịch càn quét tham nhũng để thực hiện khẩu hiệu \”Keep America Great – Giữ Nước Mỹ Vĩ đại – KAG\” thì cha con Joe Biden sẽ là mục tiêu đầu tiên trong chiến dịch làm sạch Nước Mỹ. Dĩ nhiên cha con Joe Biden cũng như đảng Dân chủ sẽ không chịu đưa mặt chịu đòn, buộc lòng họ phải chủ động phản công tự vệ theo cách \”tiên hạ thủ vi cường\” là bằng mọi giá phải lật đổ bằng được tổng thống Donald Trump để diệt trừ hậu họa.

Có một điều rất lạ đó là trước đây, khi đảng Dân chủ và một số thành viên của Đảng Cộng hòa tin tưởng rằng Donald Trump được Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ để thắng cử năm 2016 rồi họ tiến hành điều tra nghi án này bằng trò săn phù thủy do thợ săn Robert Muller dẫn đầu và sau đó họ khăng khăng đòi luận tội tổng thống Trump vì theo họ tổng thống Trump đã \”cản trở công lý\” nhưng bản thân bà chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy thì không đồng tình, theo bà Nancy Pelosy thì hãy để cho cử tri Mỹ quyết định bằng lá phiếu của họ trong mùa bầu cử năm 2020.

Nhưng đùng một cái, bà Nancy Pelosy đã thay đổi lập trường một góc 180 độ quanh trục tọa độ. Bà Nancy Pelosy đã hấp tấp quyết định luận tội tổng thống Donald Trump sau khi được kẻ nói láo như Cuội là Adam Schiff chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện cáo buộc ông Trump đã phạm phải \”Quid pro quo\” tại cuộc điện thoại với tân tổng thống Ukraine ngày 25/7/2019. Tại sao bà Nancy Pelosy lại tỏ ra hấp tấp đến non nớt như vậy trong khi tuổi đời và tuổi nghề chánh trị của bà sẽ không có chỗ cho sự non nớt chánh trị đến mức độ này ?

Thật dễ hiểu, bởi vì cũng như Joe Biden vì tình phụ tử mà không chịu an phận, đã xông xáo tiến vào cuộc ứng cử tổng thống năm 2020 để hòng lật đổ Donald Trump nhằm dìm đi những nghi án tham nhũng của cha con mình, cứu bản thân và cứu con trai khỏi lưỡi hái của pháp luật trong chiến lược chống tham nhũng của tổng thống Donald Trump. Bà Nancy Pelosy cũng không khác gì Joe Biden bởi vì con trai thứ Tư của bà ta là Paul có quan hệ tài chánh với một công ty năng lượng ở Ukraine.

Cụ thể, theo phóng viên Patrick Howley chia sẻ một video năm 2013 về Paul Pelosi đã quảng bá bản thân bằng cách sử dụng Mẹ của mình là bà Nancy Pelosy trong một quảng cáo của anh ta rằng \”Tên tui là Paul Pelosi. Tất nhiên tui ở trong hội đồng quản trị của Viscoil. Và Viscoil có mặt ở đây hôm nay để nói về việc tăng tốc tương lai. Đó là về việc sử dụng xe hơi một cách hiệu quả hơn. Đó là về việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên, cho dù đó là điện, khí đốt hoặc nhiên liệu hóa thạch theo cách hiệu quả hơn. Và Viscoil là một phần của giải pháp đó\”.

Ái chà chà, như vậy thì bà Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi có thể sớm phải đối mặt với những cáo buộc tương tự với Joe Biden. Vì vậy khi hay tin tân tổng thống Ukraine sẽ cho \”hồi tố\” những đại án tham nhũng thời cựu tổng thống Poroshenko và khi ông Trump nhắc tới cha con Joe Biden thì ngay lập tức bà Nancy Pelosy quyết định luận tội tổng thống Trump để hòng chạy tội cho con trai Paul Pelosy của mình.

Tới đây chúng ta đã hiểu hơn tại sao ông Trump vừa thừa nhận là ông không muốn gọi điện thoại cho ông Zelensky nhưng do ông Bộ trưởng Năng lượng Rick Perry đã thúc giục ông, cụ thể vào hôm 04/10 vừa rồi ông Trump bộc bạch \”Không có nhiều người biết điều này, tui thậm chí còn không muốn thực hiện cuộc gọi. Lý do duy nhất tui làm vậy là vì Rick yêu cầu. Hình như có gì đó về nhà máy LNG\”. Vào ngày hôm sau, vào ngày 05/10, xướng ngôn viên của Bộ Năng lượng Mỹ là Shaylyn Hynes đã tuyên bố \”Bộ trưởng Perry hoàn toàn ủng hộ Tổng thống nói chuyện với tân Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky để thảo luận về các vấn đề liên quan đến an ninh năng lượng và phát triển kinh tế\”.

Hai năm rõ mười rồi nhé bà Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy, các ông bà Nancy Pelosy, John Kerry, Joe Biden thân phận là \”thể diện quốc gia\” nhưng lại cổ súy, tiếp tay cho con cái của mình tham gia vào các phi vụ áp phe tại quốc gia tham nhũng như Ukraine, Tàu cộng thì các ông bà có tư cách gì để nói chuyện với dân Mỹ đây ? Đã vậy khi tổng thống Donald Trump thực thi quyền hành của một vị tổng thống trong công cuộc làm sạch Nước Mỹ thì các ông bà không chịu ủng hộ mà còn vu cáo, ngăn chặn, đánh phá để hòng lật đổ tổng thống là sao ?

Lưới Trời lồng lộng, tuy thưa khó thoát, dưới ánh sáng của công lý và quyết tâm của tổng thống Donald Trump cùng với những người công chính vây quanh tổng thống Trump thì mọi hành vi phạm pháp dù có tinh vi tới đâu, có được che đậy bởi quyền uy của quân vô đạo, phản quốc như cựu tổng thống, cựu phó tổng thống, chủ tịch Hạ viện,… cũng không thể tiếp tục chui sâu, trốn kỹ được nữa. Trò chơi luận tội tổng thống Trump sẽ trở thành tòa án công lý để luận tội những kẻ ngụy quân tử, những kẻ âm thầm lật đổ tổng thống do dân bầu và liên tục phản bội lại Nước Mỹ./.

Tran Hung.

Bài Liên Quan

Leave a Comment