Một vụ cướp ngân hàng hy hữu vừa xảy ra ở Mỹ khi thủ phạm dùng toàn bộ số tiền lấy được rải giữa đường để tặng Giáng sinh mọi người qua lại.

  1. Một vụ cướp ngân hàng hy hữu vừa xảy ra ở Mỹ khi thủ phạm dùng toàn bộ số tiền lấy được rải giữa đường để tặng Giáng sinh mọi người qua lại.

Cảnh sát Mỹ cho biết, một người đàn ông da trắng lớn tuổi, để râu ria bạc trắng đã cướp ngân hàng Academy ở Colorado Springs, bang Colorado hai ngày trước lễ Giáng sinh.

Kênh 11 News dẫn lời nhân chứng Dion Pascale kể: \”Ông ấy cướp ngân hàng, rời khỏi đó và ném tiền khắp mọi nơi. Ngay sau khi gây án, ông ấy bắt đầu lấy tiền ra khỏi túi và rải trên đường, hô vang \’Chúc mừng Giáng sinh!\’\”.

Theo các nhân chứng, nghi phạm sau đó đi lòng vòng đến một quán cà phê Starbucks, ngồi bệt xuống trước đó và chờ cảnh sát tới bắt giữ.

Trong một động thái hiếm gặp, những người qua đường đã nhặt lại tất cả các tờ tiền rải trên đường và nộp lại cho ngân hàng.

Cảnh sát Colorado Springs nhận diện thủ phạm cướp ngân hàng là David Wayne Oliver, 65 tuổi. Ông ta được tin ra tay một mình.

Bài Liên Quan

Leave a Comment