Bằng cớ HILLARY CLINTON… muốn thông đồng với CHINA can thiệp vào nội bộ nước Mỹ !

Bằng cớ HILLARY CLINTON… muốn thông đồng với CHINA can thiệp vào nội bộ nước Mỹ !

Tác giả Mỹ KhánhNguồnFB Nhóm Yêu Vương Quốc Việt NamNgày đăng: 2020-05-20

Hillary Clinton trò chuyện với phóng viên Rachel trong một cuộc phỏng vấn trên đài MSNBC

Bà Clinton đã công khai yêu cầu Trung Quốc can thiệp để hỗ trợ cho đảng Dân chủ chống lại Tổng thống Donald Trump trong cuộc đua năm 2020 trong một lần xuất hiện trên chương trình Rachel Maddow Show on Wednesday 05/01/2019 at 9PM giờ ET trên đài MSNBC. (xem video ở cuối bài)

Đó là thông điệp rất rõ ràng mà chính miệng cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã đưa ra trong một chương trình phỏng vấn trên truyền hình MSNBC.Theo trang Zero Hedge, có vẻ như cựu Ngoại trưởng vẫn đổ lỗi cho tất cả mọi người trừ chính bản thân mình và các nhân viên chiến dịch của bà vì nhiều tính toán sai lầm trong cuộc đua tổng thống năm 2016. Vì vậy, bà đã tích cực kêu gọi kẻ thù của Hoa Kỳ (Trung Quốc) can thiệp thay mặt cho đảng Dân chủ vào năm 2020.

Bà Clinton đã công khai yêu cầu Trung Quốc can thiệp để hỗ trợ cho đảng Dân Chủ chống lại Tổng thống Donald Trump trong cuộc đua năm 2020 trong một lần xuất hiện trên chương trình Rachel Maddow Show.

Cụ thể, bà yêu cầu người Trung Quốc ăn cắp (steal) tờ khai thuế của ông Trump, mà đảng Dân chủ đã gặp nhiều rắc rối trong việc yêu cầu nó được công khai.

Trong chương trình Rachel Maddow Show chiếu trên MSNBC, bà Clinton nói với bà Rachel: “Hãy tưởng tượng, Rachel, rằng bạn đã có một trong những ứng cử viên Dân chủ cho năm 2020 trong chương trình của bạn, và người đó nói, bạn biết đấy, đối thủ duy nhất khác của chúng ta, những người gần như tốt như người Nga là Trung Quốc. Vậy tại sao Nga nên có tất cả niềm vui? Và vì Nga rõ ràng đang ủng hộ đảng Cộng hòa, tại sao chúng ta không yêu cầu Trung Quốc ủng hộ chúng ta?”.

Và bà nhắn nhủ với người Trung Quốc thông qua truyền hình: “Trung Quốc, nếu các bạn đang lắng nghe, tại sao các bạn không lấy tờ khai thuế của Trump? Tôi chắc rằng các phương tiện truyền thông của chúng tôi sẽ thưởng cho các bạn rất nhiều!”.

Theo Zero Hegde, bà Clinton rõ ràng đã quá đau đớn về những phát hiện của Mueller, cho biết sự can thiệp của Trung Quốc có thể là một phần của ‘cuộc đua quyền lực lớn’.“Chúng ta hãy tiến hành một cuộc đua quyền lực lớn, và hãy để người Trung Quốc đứng về phía ai đó”, bà nói thêm. “Chỉ cần nói, điều đó cho thấy tình huống chúng ta thấy mình đang ở trong tình huống vô lý đến mức nào”. Bà nói thêm rằng điều số 1 bà học được từ việc đọc báo cáo của Mueller là người Nga đã can thiệp vào cuộc đua năm 2016 để thúc đẩy Trump, và họ không phải chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên, thực tế là báo cáo của Mueller khẳng định ông Trump và chiến dịch Trump hoàn toàn không có thông đồng với Nga.

Mỹ Khánh

https://www.youtube.com/embed/JV4ysYrBZ04?autoplay=1&start=xx&end=yy

Bài Liên Quan

Leave a Comment