CHIẾN DỊCH ÚP SỌT ĐÃ MỞ MÀN.-DONALD TRUMP SẼ CHIẾN THẮNG LONG TRỜI LỞ ĐẤT .

CHIẾN DỊCH ÚP SỌT ĐÃ MỞ MÀN.-DONALD TRUMP SẼ CHIẾN THẮNG LONG TRỜI LỞ ĐẤT .

\"\"

1-

Cách chức Bộ trưởng Quốc phòng Mark Esper . Bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Chống khủng bố Quốc gia , Christopher C. Miller làm Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ.

Một động thái cứng rắn, dằn mặt và chuẩn bị đối phó tình trạng bạo loạn, nội chiến. Một âm mưu đang nhen nhóm của nhóm Nhà nước Ngầm và Đảng Dân chủ.

Để củng cố và kiện toàn bộ máy, nhằm phục vụ cho chiến dịch này , rất có thể Giám đốc FBI Christopher Wray và Giám đốc CIA Gina Haspel sẽ được thay thế !

2-

Bộ An ninh Nội địa ( DHS ) đã phát động một hoạt động lớn nhất sau bầu cử, cách đây 10 giờ.

Hơn 500 đơn vị ưu tú đã di chuyển đến tất cả các kho kiểm phiếu trên toàn quốc, để túc trực bảo vệ tất cả các lá phiếu đã in.

TẤT CẢ lá phiếu bầu cử đều được in bằng Hình mờ QFS-BLOCKCHAIN ​​(mã không thể phá vỡ).

Cho đến nay đã có 14 triệu lá phiếu được đưa qua máy quét laser ở 5 tiểu bang khác nhau và 78% không đạt ( Không có hình mờ )

Và điều đặc biệt là 100% trong số những lá phiếu GIẢ này đều bầu cho Biden .

Lực lượng Vệ binh Quốc gia đang vào cuộc với thiết bị ‘hồng ngoại’, có thể dễ dàng đọc lá phiếu nào thật , lá phiếu nào giả, và họ đang kiểm phiếu lại.

3-

12 Tiểu bang đã được \”nhắm mục tiêu!\”.

Lực lượng Vệ binh Quốc gia đã được triển khai tới 12 Tiểu bang : Alabama, Arizona, Pennsylvania, Colorado, Texas, Wisconsin, Tennessee, Washington, Virginia, Delaware, Illinois và Kentucky.

Hiện giờ họ đang PHÂN LOẠI và đếm các lá phiếu CHÍNH THỨC !

4-

Bộ trưởng Tư Pháp William Barr ra lệnh điều tra về gian lận phiếu bầu, gian lận bầu cử. Một tên nằm vùng, tàn dư của chế độ Obama mai phục trong Bộ Tư Pháp, Richard Pilger, phụ trách về gian lận bầu cử đã lộ mặt.

5-

Giám đốc hội đồng bầu cử bang Oregon bị đuổi vì dính dáng chuyện gian lận trong phòng đếm phiếu.

Hai Thượng nghị sỹ Tiểu bang Georgia yêu cầu Bộ trưởng Ngoại giao bang này từ chức , vì đã để gian lận trong bầu cử.

6-

Bộ Tư pháp Geogia đã nhận được danh sách tất cả những nhân viên phòng phiếu nhận tiền của Facebook.

Ba quận trong bang Georgia đã nhận 15 triệu của Facebook để huấn luyện nhân viên bầu cử . Chỉ trong 3 quận này , số phiếu ông Biden hơn ông Trump là 221.751 phiếu .Một con số cách biệt quá xa, rất ngờ vực . Trong khi cả Tiểu bang này, ông Biden chỉ thắng ông Trump 12.337 phiếu trong tổng số 4.925.889 phiếu bầu .

7-

Ban Tranh cử của ông Trump và các đảng viên Cộng Hòa đã gửi đơn khiếu nại lên Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) , tố cáo các hãng truyền thông đã tung tin một cách sai lệch khi gọi Joe Biden là “TỔNG THỐNG ĐƯỢC BẦU”.

Đuợc biết FCC nghiêm cấm các hãng thông tấn cố tình bóp méo tin tức.

Dự là vụ việc lần này. Foxnew , CNN , MSNBC , NBS …….sẽ bị xử lý nghiêm khắc và hầu toà mệt nghỉ !

Tác giả

Trần Ngọc Giàu

\"Image

Bài Liên Quan

Leave a Comment