Truyền thông Mỹ không đưa tin chính xác về cuộc bầu cử Hoa Kỳ và hệ quả là rất nguy hiểm

\"Truyền

Ông Rick Green, cựu dân biểu của bang Texas. (Ảnh: donnacampbell.com)

Truyền thông Mỹ không đưa tin chính xác về cuộc bầu cử Hoa Kỳ và hệ quả là rất nguy hiểm

 Bình luậnThanh Hương •  30/11/20

Các phương tiện truyền thông không chỉ kiểm duyệt những người đang cố gắng đưa tin sự thật về cách cuộc bầu cử 2020 đã bị đánh cắp khỏi Tổng thống Trump, mà họ còn thao túng hàng triệu người Mỹ bằng những thông tin sai lệch.

Cựu dân biểu của bang Texas là ông Rick Green có đã những suy tư về cuộc bầu cử đang diễn ra, và cách các phương tiện truyền thông đang hành xử gần đây. 

Cựu dân biểu Green nói: “Bằng chứng tràn ngập từ bang này sang bang khác, không chỉ về việc họ đã gian lận, mà họ còn… thực sự thay đổi luật chơi, thực sự vi phạm luật. Họ đã vi phạm luật pháp ở chính bang của họ”.

Ông Green cũng thảo luận về cuộc phỏng vấn 60 phút gần đây của cựu Tổng thống Obama khi vị cựu tổng thống da màu đã cáo buộc một cách lố bịch rằng, Tổng thống Trump không thừa nhận kết quả của cuộc bầu cử.

Cựu dân biểu Green cho biết Obama và phe cánh tả đang cáo buộc Tổng thống Trump về chính những gì họ đã làm trong bốn năm qua, và rằng họ đang sử dụng các chiến thuật của chủ nghĩa Mác để tiêu diệt tổng thống. Green cũng đã thành lập Học viện Yêu nước để đào tạo các nhà lãnh đạo chính trị tương lai có tầm nhìn thế giới quan theo những giá trị trong Kinh thánh.

Ông nói: “Họ (phe cánh tả) tin rằng kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng, bất chấp bạn đã sử dụng thủ đoạn gì. Và đó là bởi họ không có đức tin vào Thiên Chúa, không có niềm tin vào giá trị đạo đức. Vì vậy, họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được quyền lực và nắm giữ quyền lực đó… Còn chúng tôi, những người yêu nước thì thực sự tin tưởng vào các tiêu chuẩn đạo đức. Chúng tôi tin vào pháp quyền. Chúng tôi tin vào Hiến pháp”.

Ông cũng cho biết sự tham nhũng của giới truyền thông “tinh vi hơn nhiều” nhưng đã đi quá trớn và họ đã “đánh thức rất nhiều người Mỹ nhận ra rằng, ồ, chúng ta đang thực sự chống lại một hệ tư tưởng xấu xa”.

Ông cho biết: “Bạn phải có sự minh bạch. Bạn phải có một quy trình xác minh và bạn phải có các biện pháp pháp lý khi bất cứ điều vi phạm nào xảy ra\”.

Ông cũng cho biết rằng “các phương tiện truyền thông không đưa tin” một cách công bằng về những nỗ lực của Tổng thống Trump. 

“Đó là về pháp quyền, và đó là về niềm tin của chúng ta vào quá trình bầu cử. Tôi hy vọng rằng cuối cùng họ sẽ thấy rằng, nếu sau quá trình xác minh đó, sau những biện pháp pháp lý đó, nếu Biden thắng, có nhiều phiếu đại cử tri nhất, thì tôi biết rằng Trump sẽ nhượng bộ và nói rằng, bạn là tổng thống của chúng tôi trong bốn năm tới”.

“Nếu người dân không còn tin vào hệ thống, thì điều đó sẽ rất nguy hiểm cho tương lai của đất nước chúng ta”.

Bài Liên Quan

Leave a Comment