Cựu Bác Sĩ Nhà Trắng Nói Biden Không Còn Minh Mẫn Và Tỉnh Táo Và Cần Có Một Bài Kiểm Tra Nhận Thức Công Khai

Cựu Bác Sĩ Nhà Trắng Nói Biden Không Còn Minh Mẫn Và Tỉnh Táo Và Cần Có Một Bài Kiểm Tra Nhận Thức Công Khai

July 28, 2021

\"\"

Cựu bác sĩ Nhà Trắng cho rằng sức khoẻ của Tổng thống Joe Biden, 78 tuổi, đang ở trong tình trạng tồi tệ và cần có một bài kiểm tra để đánh giá xem ông có đủ khả năng để lãnh đạo đất nước hay không.

Cuối tuần vừa qua, Hạ nghị sĩ Ronny Jackson đã bày tỏ lo ngại về tình hình sức khoẻ của Tổng thống Joe Biden, đồng thời cho rằng ông Biden không còn đủ minh mẫn như hồi mới nhậm chức và tình hình của ông thậm chí sẽ còn tệ hơn bây giờ.

Ông Jackson từng làm bác sĩ tại Nhà Trắng từ năm 2013 đến năm 2018, và là cố vấn y cho Tổng thống Mỹ từ tháng 2 đến tháng 12 năm 2019, vị trí mà hiện đang được đảm nhận bởi ông Anthony Fauci.

Ông Jackson nói về ông Biden trên Twitter vào hôm thứ Ba tuần trước.

“Giờ không phải lúc để thể hiện sự xấu hổ nữa rồi. Ông ấy (Biden) không còn minh mẫn và gần như không thể phát biểu một cách trọn vẹn, mạch lạc.”

“Có chuyện gì đó rất nghiêm trọng đang xảy ra.”, cựu bác sĩ Nhà Trắng nói thêm và ông nhận định rằng cần có một bài kiểm tra nhận thức cho ông Biden, và kết quả này phải được công khai để mọi người biết.

Trong thời gian gần đây, ông Biden thường xuyên trả lời những câu hỏi phỏng vấn một cách lắp bắp, run rẩy, không được mạch lạc. Jackson cho rằng ông Biden cần làm bài kiểm tra nhận thức và kết quả nên được công khai.

Ông Jackson cho rằng các thành viên nội các có thể cân nhắc tới việc sử dụng tới Tu chánh án 25 khi cần vì đây là vấn đề liên quan tới an ninh quốc gia.

Theo Tin nước Mỹ

Bài Liên Quan

Leave a Comment