Bác Sĩ Thùy-Anh Nguyễn được vinh danh ‘Testing & Vaccination All Star’

Bác Sĩ Thùy-Anh Nguyễn được vinh danh ‘Testing & Vaccination All Star’

“Bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu!” Đó là tâm sự của Bác Sĩ Thùy-Anh Nguyễn, thuộc trung tâm Southland Integrated Services, Inc., vừa được tổ chức Coalition of Orange County Community Health Centers (COCCC), trao tặng danh hiệu “Testing & Vaccination All Star,” hôm 13 Tháng Tám.August 27, 2021

\"\"
Bác Sĩ Thùy-Anh Nguyễn được vinh danh giải “Testing & Vaccination All Star” vì những đóng góp giúp cộng đồng phòng bệnh. (Hình: Facebook Southland Integrated Services, Inc.)

“Chúng tôi cảm kích những đóng góp mà Bác Sĩ Thùy-Anh đã cống hiến cho cộng đồng. Bà là một vì sao sáng,” COCCC chúc mừng vị bác sĩ nhận giải nhân tuần lễ #NationalHealthCenterWeek2021 qua Facebook.

Bác Sĩ Thùy-Anh và trung tâm Southland tổ chức nhiều buổi chích ngừa cho cư dân trong suốt thời kỳ COVID-19 hoành hành.

“Tôi bất ngờ khi nhận vinh dự này vì vẫn còn COVID-19 mà,” vị bác sĩ khiêm tốn cho biết. “Tại Southland, chúng tôi luôn hết mình giúp đỡ bệnh nhân.”

Cô Vicky Ngô, quản lý chương trình của Southland, chia sẻ: “Bác Sĩ Thùy-Anh là một người có trách nhiệm, tận tâm, tận tình và xứng đáng với danh hiệu này.”

“Lúc dịch COVID-19 đỉnh điểm hồi đầu năm, bác sĩ đã chích vaccine cho khoảng 1,000 người mỗi ngày. Vào dịp nghỉ phép hay ngày sinh nhật của mình, bác sĩ cũng vào trung tâm tình nguyện chích ngừa cho bệnh nhân,” cô Vicky cho biết thêm.

Bác Sĩ Thùy-Anh từng là một dược sĩ trước khi tốt nghiệp ngành Y tại College of Osteopathic Medicine thuộc Kansas City University, Missouri, năm 1994.

\"\"
Bác Sĩ Thùy-Anh từng dùng kỳ nghỉ phép để tình nguyện chích vaccine ngừa COVID-19 cho cư dân. (Hình: Southland Integrated Services, Inc., cung cấp)

Nữ bác sĩ cũng là giám đốc điều hành của trung tâm y tế Nhân Hòa, Garden Grove, và sau đó làm việc cho trung tâm Southland từ năm 2009.

Southland Integrated Services, Inc. là trung tâm cung cấp các dịch vụ y tế toàn diện, khởi xướng nhiều chương trình miễn phí phục vụ cộng đồng, đặc biệt cho người cao niên.

Coalition of Orange County Community Health Centers chuyên hỗ trợ các tổ chức hay trung tâm y tế bất vụ lợi thuộc Orange County.

Bài Liên Quan

Leave a Comment