2019 – NỀN KINH TẾ VIỆT NAM TUỘT DỐC KHÔNG \” PHANH\” – Thêm 3 ngân hàng nữa sắp phá sản đợt này.

Thêm 3 ngân hàng nữa sắp phá sản đợt này.

Đó là Navibank (ngân hàng quốc dân), Liên Việt Bank và HDBank. Cả 3 ngân hàng này đều nợ ngập đầu, thua lỗ cháy túi, mà còn bị sập giá cổ phiếu, nên sắp phá sản tới nơi.

Ngân hàng quốc dân (Navibank) lại sập cực mạnh tiếp tục trong hôm nay, sập sàn, mất tới 8.4% giá trị, tuột xuống chỉ còn có 8,700đ, là dưới mức giá sổ sách 10,000đ, là phá sản rồi, chỉ còn cái vỏ để gạt dân gởi tiền vô thôi. Giá cổ phiếu sụt giảm tan tành từ năm 2017 tới nay, nên chỉ còn ở mức thấp lè tè. Theo phân tích kỹ thuật, thì giá cổ phiếu của ngân hàng này đã tạo trend giảm dài hạn. Giá ở dưới 2 đường EMA và SMA, rồi 2 đường này còn cắt nhau, nên sẽ còn sập thêm nữa. Tôi nghĩ sẽ sớm xuống mốc 5,000đ/cp.

Ngân hàng HDBank của Thảo Vietsex cũng sập cực mạnh hôm nay, giảm sàn, mất tới 7% giá trị, tuột xuống chỉ còn có 28,000đ/cp. Giá cổ phiếu sập tan tành từ mốc 50,000đ, xuống còn có 28,000đ, là giảm tới 22,000đ, mất tới 44% giá trị chỉ trong có 8 tháng qua, trung bình mỗi tháng mất giá 5.5%. Một ngân hàng mà bị giảm mất 44% giá trị, chỉ trong 8 tháng, là ngân hàng đó phá sản rồi, không còn khả năng thanh toán gì nữa, mà chỉ còn cái vỏ để gạt dân gởi tiền vô thôi. Vì thua cháy túi trong sàn, thì lấy tiền đâu trả lại cho dân, thì không phá sản là gì nữa. Theo phân tích kỹ thuật, thì giá cổ phiếu của HDBank đã tạo trend giảm dài hạn. Giá ở dưới 2 đường EMA và SMA, rồi 2 đường này còn cắt nhau, nên sẽ còn sập thêm nữa. Tôi nghĩ sẽ sớm xuống mốc 20,000đ, rồi 10,000đ như ông Navibank kia.

Ngân hàng Liên Việt cũng sập tan tành trong hôm nay, giảm tới 4.2% giá trị, tuột xuống chỉ còn có 9,100đ, thấp hơn giá sổ sách là 10,000đ, thì ngân hàng này phá sản rồi, chỉ còn cái vỏ để gạt dân gởi tiền vô, rồi ôm tiền chạy như ngân hàng Việt Á hôm nay thôi. Chứ giá cổ phiếu sập tan tành như vậy, thì tiền đâu mà trả lại cho người gởi. Từ mốc đỉnh là 20,000đ/cp, giảm xuống còn có 9,100đ, là mất tới 55% giá trị chỉ trong có 8 tháng như HDBank, trung bình mỗi tháng giảm tới 7%. Theo phân tích kỹ thuật, thì giá cổ phiếu của Liên Việt Bank đã tạo trend giảm dài hạn. Giá ở dưới 2 đường EMA và SMA, rồi 2 đường này còn cắt nhau, nên sẽ còn sập thêm nữa. Tôi nghĩ sẽ sớm xuống mốc 5,000đ như ngân hàng quốc dân. Minh xoài biết trước, nên mới tháo chạy trước ra khỏi Liên Việt Bank, chứ đâu ngu ở lại chờ phá sản.

Suốt cả phiên, thì cổ phiếu của 3 ngân hàng này bị bán tháo tan tành, nên toàn là lực bán đỏ lè, chứ không có ai mua vô. Chứng tỏ là trong nội bộ và tư bản nước ngoài đã biết tin phá sản, nên mới bán tháo ra, để rút vốn liền. Lúc này hệ thống ngân hàng đã phá sản tới nơi, phá sản theo dây chuyền, nên toàn dân phải lập tức rút hết tiền, vàng, USD trong ngân hàng ra, không gởi vô dù chỉ 1đ, rút hết lương hưu, bảo hiểm, rút hết vốn trong bđs, rút hết vốn đầu tư-kinh doanh, bán hết cổ phiếu, trái phiếu, ngưng hết mua sắm, ăn chơi, du lịch, để dồn hết tiền mà mua 1/2 vàng và 1/2 USD phòng thân, còn không là mất trắng hết tiền bạc.

Bài Liên Quan

Leave a Comment