Tổng quản trị tạm thời của Westminster trấn an cư dân về COVID-19

Tổng quản trị tạm thời của Westminster trấn an cư dân về COVID-19

Mar 11, 2020

\"\"/
Tòa thị chính Westminster. (Hình minh họa: voiceofoc.org)

WESTMINSTER, California (NV) – Tổng quản trị tạm thời của Westminster gửi thông cáo đến cư dân để nói về những nỗ lực chống COVID-19 của thành phố để phần nào trấn an họ.

Trong thông cáo, bà Sherry Johnson, tổng quản trị tạm thời, cho biết ưu tiên hàng đầu của bà là sự an toàn, sức khỏe của cư dân, nhân viên của thành phố và cộng đồng.

Bà cho hay dịch COVID-19 ngày càng nghiêm trọng và các giới chức y tế địa phương đang hướng dẫn cư dân chuẩn bị tốt nhất để tự bảo vệ mình. Westminster đã sẵn sàng để hỗ trợ cộng đồng và đã có kế hoạch khẩn cấp cho những trường hợp xấu nhất, trong đó có đại dịch.

Theo bà Johnson, nhân viên của Westminster được huấn luyện thường xuyên trong nội bộ và tập luyện với nhiều cơ quan trong vùng để chuẩn bị cho những tình huống khẩn cấp. Trong khi đó, các lãnh đạo của sở cứu hỏa, sở cảnh sát và các dịch vụ khẩn cấp khác đang xem xét lại kế hoạch của thành phố để có thể làm việc hiệu quả nhất.

Bà còn cho biết Hội Đồng Thành Phố và nhân viên sẽ liên tục làm việc với các giới chức y tế công cộng của Orange County về tình hình dịch bệnh.

Trong thông cáo, bà còn nhắc nhở cư dân Westminster làm theo một số điều Trung Tâm Kiểm Soát và Phòng Dịch Hoa Kỳ (CDC) hướng dẫn để phòng dịch:

-Rửa tay thường xuyên bằng nước và xà phòng ít nhất 20 giây. Nếu không có nước và xà phòng, xin quý vị rửa tay bằng thuốc khử trùng có cồn.

-Không nên chạm tay chưa rửa vào mắt, mũi, miệng.

-Tránh xa những người bệnh.

-Nên ở nhà khi bị bệnh.

-Che miệng bằng khăn giấy khi ho hay hắt xì, sau đó vất tờ khăn giấy đó vào thùng rác.

-Nên thường xuyên lau chùi những vật dụng và các bề mặt mình hay đụng vào.

Thông cáo cho biết Cơ Quan Y Tế Orange County đang nhận câu hỏi của cư dân về COVID-19 qua số điện thoại (800) 564-8448.

Cuối cùng, bà Johnson khuyên cư dân nên chuẩn bị và giữ an toàn, cũng như sức khỏe. Westminster sẽ liên tục cập nhật thông tin cho cư dân trong thời gian sắp tới. (TL)

Bài Liên Quan

Leave a Comment