Mua 300 chiếc xe ‘xịn’ rồi giấu kín để ‘đóng bụi’ trong 40 năm

Mua 300 chiếc xe ‘xịn’ rồi giấu kín để ‘đóng bụi’ trong 40 năm

Apr 12, 2020

\"\"/
Chiếc Rolls Royce (góc trái trên) nằm \”đóng bụi\” trong garage tối. (Hình: chụp màn hình Ammo NYC Youtube)

NEW YORK CITY, New york (NV) – Có những chiếc xe hơi sang trọng đắt tiền quí giá thường được chủ xe đem ra “khoe,” trình diễn trước nhiều người nhưng cũng có những chiếc xe hơi như thế lại bị chủ xe mua về giấu kín, tự mình chiêm ngưỡng mà thôi.

Tuy nhiên, một người mua tới 300 chiếc xe hơi quí hiếm, đắt tiền và giấu kín trong vòng 40 năm, không đem ra ngoài cho ai xem thì quả là một chuyện xưa nay hiếm thấy.

Tạp chí Motor1 vào ngày 12 Tháng Tư cho biết những chiếc xe bị giấu kín này là mơ ước của nhiều người trong nhiều thế hệ từ những năm 1970.

Tạp chí này cho biết, 5 năm trước, từng có một người bạn liên lạc với ông Larry, sáng lập viên của Ammo NYC, để nói cho ông biết về bộ sưu tập xe hơi “kì quái” này và muốn ông tìm hiểu về nó.

Ông Larry là một người có nhiều đam mê với những chiếc xe đắt tiền, quí hiếm đã cố gắng tìm cách tiếp cận và liên lạc với chủ nhân bộ sưu tập xe. Nhưng không thành công.

Cho đến nay, ông Larry đột nhiên nhận được cuộc gọi từ chủ nhân bộ sưu tập xe nói trên, yêu cầu ông làm sạch sẽ những chiếc xe trong bộ sưu tập để đem chúng ra bán.

Tổng cộng có khoảng 300 chiếc xe đắt tiền được giấu kín trong 3 “garage” trong vòng 40 năm qua bao gồm những chiếc như Ferrari’s, Lamborghini, Porsche, Maserati, Mercedes, Mustang, Ford GT, Dodge, Camaro, Corvette, Cobras, Rolls Royce…

\"\"
Bộ sưu tập gồm toàn xe quí hiếm đắt tiền bị giấu kín trong 40 năm qua. (Hình: chụp màn hình Ammo NYC Youtube)
\"\"
Chiếc Ferrari màu xanh của bộ sưu tập. (Hình: chụp màn hình Ammo NYC Youtube)
\"\"
Một chiếc Ferrari màu đỏ được bọc lại trong garage tối. (Hình: chụp màn hình Ammo NYC Youtube)

Chiếc xe đầu tiên được lau chùi lại là Bizzarrini P538 có giá khoảng $1 triệu, ra đời từ những năm 1960 và chỉ có 2 chiếc như thế này được chế tạo.

Bộ sưu tập của một người mê xe không muốn tiết lộ danh tánh này có đủ các kiểu xe từ đắt tiền và quí hiếm cho đến những chiếc xe đua hay những chiếc xe từng thuộc về các ngôi sao điện ảnh Hollywood…theo Motor1. (C.Thành)

Bài Liên Quan

Leave a Comment