Hội Đồng Giám Sát Orange County có chương trình tài trợ nhà hàng địa phương

Hội Đồng Giám Sát Orange County có chương trình tài trợ nhà hàng địa phương

Dec 6, 2020 cập nhật lần cuối Dec 5, 2020

GARDEN GROVE, California (NV) – Để đối phó với lệnh mới của tiểu bang nhằm đặt thêm các hạn chế đối với nhà hàng tại Orange County, liên quan đến COVID-19, Hội Đồng Giám Sát Orange County đã phản ứng lập tức và khởi động chương trình tài trợ cho nhà hàng để hỗ trợ các nhà hàng này cung cấp dịch vụ ăn uống ngoài trời như theo hướng dẫn về Bậc Tím của tiểu bang.

Chương trình tên “OC Restaurant Outdoor Dining Grant Program” sẽ có ngân quỹ ngay lập tức để trao khoản tài trợ $1,000 cho 1,000 nhà hàng đủ điều kiện thông qua tài trợ liên bang của đạo luật CARES. Số tiền này nhằm giúp giảm bớt khó khăn về tài chính mà các nhà hàng địa phương đang phải đối mặt sau khi Orange County chuyển trở lại Bậc Tím.

\"\"
Mùa COVID-19, nhà hàng cũng phải giăng lều cho khách ăn bên ngoài nếu có chỗ. (Hình: Đằng-Giao/Người Việt)

Những nhà hàng nộp đơn phải nằm trong Orange County và bị COVID-19 ảnh hưởng, phải mở cửa trước ngày 9 Tháng Ba, 2020, phải đang hoạt động, phải hội đủ yêu cầu của Cơ Quan Y Tế Orange County (Orange County Health Care Agency) và phải nộp đủ hóa đơn mua vật liệu để phục vụ ngoài trời.

Nhà hàng được tài trợ phải có trang bị máy sưởi ngoài trời, đèn chiếu sáng, hoặc lều để phục vụ bữa ăn ngoài trời. Phải có hóa đơn mua vật liệu từ 16 Tháng Mười đến 23 Tháng Mười Hai.

Các nhà hàng phải nộp đơn ghi danh trên trang web của Orange County để được cứu xét. Nhà hàng đủ điều kiện sẽ được tài trợ trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước và các đơn không hoàn chỉnh sẽ tự động bị loại.

Hạn chót nộp đơn là 30 Tháng Mười Hai, 2020.

Do sự tham gia mạnh mẽ vào chương trình tài trợ kinh doanh trước đây của Orange County, các nhà hàng được khuyến khích xem xét các điều kiện của chương trình và thu thập tài liệu yêu cầu.

Đây là một chương trình khác trong một loạt các chương trình và sáng kiến tài trợ do Hội Đồng Giám Sát Orange County dẫn đầu nhằm cứu trợ kinh tế cho các doanh nghiệp đang chịu ảnh hưởng do COVID-19.

Tìm hiểu thêm thông tin và nộp đơn trực tuyến tại oconestop.com/small-business-relief-programs(ĐG)

Bài Liên Quan

Leave a Comment