Ca sĩ nhạc rap Slim 400 bị bắn chết ở Inglewood

Ca sĩ nhạc rap Slim 400 bị bắn chết ở Inglewood

December 10, 2021

\"\"
Ca sĩ nhạc rap Slim 400 dự STAPLES Center Concert ở Los Angeles, California, ngày 23 Tháng Sáu, 2017. (Hình minh họa: Bennett Raglin/Getty Images for BET)

Ca sĩ nhạc rap Slim 400 bị bắn chết ở Inglewood và cảnh sát đang điều tra sự việc, theo báo TMZ hôm Thứ Năm, 9 Tháng Mười Hai.

Vụ nổ súng xảy ra khoảng 8 giờ tối Thứ Tư tại ngã tư đường Manchester với Seventh.

Nhân viên cấp cứu được cảnh sát Inglewood gọi đến hiện trường để đưa một người đi bệnh viện, theo Sở Cứu Hỏa Los Angeles County. Người này được công bố qua đời ở bệnh viện.

Báo TMZ đưa tin người bị bắn chết là ca sĩ nhạc rap Slim 400, 33 tuổi, cư dân Compton. Cảnh sát chưa cho biết tên thật của ca sĩ này.

Cảnh sát đang tuần tiễu thì nghe tiếng súng nổ, và khi đến hiện trường, họ tìm thấy một người bị thương do trúng đạn, đang nằm dưới đường, theo đài CBS2. Cảnh sát không công bố chi tiết cuộc điều tra.

Báo TMZ cho hay anh Slim sinh ra ở Đức, cha mẹ là quân nhân. Anh chuyển đến sống ở Los Angeles từ nhỏ và lớn lên ở Compton. Sau đó, anh Slim được hãng âm nhạc Pu$haz phát hiện và ký hợp đồng làm việc. Công ty này hiện đã đóng cửa.

“Slim thoát chết sát sao hồi mùa Hè năm 2019 khi bị bắn chín phát ở Los Angeles,” báo TMZ đưa tin. “Slim nói anh bị phục kích trong lúc về thăm gia đình ở Compton.”

Theo Người Việt

Bài Liên Quan

Leave a Comment