Báo Daily Mail của Anh đưa tin Putin vừa bị ám sát hụt

September 15, 2022

\"\"
Putin

Chiếc xe limousine của Putin phát ra “một tiếng nổ lớn” trong vụ được coi là “mưu toan ám sát” nhưng nhà lãnh đạo Nga không hề hấn gì, báo Daily Mail của Anh dẫn một nguồn tin cho hay.

Kênh General SVR Telegram dẫn nguồn tin cho biết, đoàn xe của Putin bao gồm 5 chiếc xe bọc thép, trong đó chiếc thứ ba chở Putin. Thời gian và địa điểm diễn ra vụ việc chưa được xác nhận.

General SVR là kênh Telegram thường xuyên đăng tải thông tin nội bộ rò rỉ về Putin và Điện Kremlin.

Trên đường đến nơi cư trú, cách đó vài km, chiếc xe hộ tống đầu tiên bị xe cứu thương chặn lại, và chiếc xe hộ tống thứ hai chạy vòng qua một chướng ngại vật xuất hiện đột ngột trên đường.

Chiếc xe limousine của Putin phát ra “tiếng nổ lớn”, kèm theo “màn khói” ở bánh trước bên trái, nhưng chiếc xe đã đến nơi an toàn.

Putin được ghi nhận không hề hấn gì nhưng đã có nhiều vụ bắt giữ từ cơ quan an ninh Nga.

Theo một tuyên bố chưa được xác nhận, chiếc xe của Vladimir Putin đã bị “tấn công” trong vụ âm mưu ám sát.

Các chi tiết về vụ tấn công “được bảo mật”.

\"The
Alina Kabaeva được cho là “người tình” của Putin

Trong một diễn biến khác, tin cho hay Putin đã ra lệnh cho người tình Alina Kabaeva, 39 tuổi, một cựu vận động viên thể dục dụng cụ từng thi đấu ở Olympic, phải phá thai. Hành động này khiến mối quan hệ của họ “xấu đi”.

Theo lịch trình, Putin và Tập Cận Bình dự kiến gặp nhau ở thành phố Samarkand, Uzbekistan, hôm 15/9 để thảo luận về cuộc chiến ở Ukraine và các “chủ đề quốc tế và khu vực”.

Putin cũng sẽ gặp các nhà lãnh đạo khác bao gồm Ấn Độ, Pakistan, Thổ Nhĩ Kỳ và Iran – nhưng cuộc gặp của ông với nhà lãnh đạo Trung Quốc “có tầm quan trọng đặc biệt”, phát ngôn viên viên Điện Kremlin Yuri Ushakov cho biết.

Bài Liên Quan

Leave a Comment