Bộ Tài chính Hoa Kỳ công bố Báo cáo Ngân hàng Đáng ngờ của Gia đình Biden cho Ủy ban Giám sát Hạ viện

\"\"

Bộ Tài chính sẽ tuân thủ và công bố các báo cáo hoạt động đáng ngờ (SAR) do các giao dịch kinh doanh của gia đình Biden và các cộng sự của họ tạo ra cho Ủy ban Giám sát Hạ viện, Breitbart News đã biết.

Việc Bộ Tài chính tuân thủ tiết lộ các SAR là một bước phát triển lớn trong cuộc điều tra của Ủy ban Giám sát Hạ viện đối với hoạt động kinh doanh của gia đình Biden nhằm xác định xem Tổng thống Joe Biden có bị Trung Quốc cộng sản xâm phạm hay không. Ủy ban đang điều tra doanh nghiệp của gia đình Biden về 9 vi phạm, bao gồm gian lận chuyển khoản và rửa tiền.

Các ngân hàng Hoa Kỳ đã kiểm hơn 150 SAR từ Hunter và James Biden, bao gồm số tiền “lớn” được gắn thẻ để Bộ Tài chính xem xét thêm. Theo một báo cáo của Thượng viện năm 2020, SAR “thường chứa bằng chứng về các hoạt động tội phạm tiềm ẩn, chẳng hạn như rửa tiền và lừa đảo”.

Hồ sơ đáng ngờ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về cách thức hoạt động của doanh nghiệp gia đình và mong muốn minh bạch đối với các giao dịch kinh doanh nước ngoài của Hunter, James và Frank, cùng với việc liệu Joe Biden có bị chính phủ nước ngoài xâm phạm thông qua hoạt động kinh doanh của gia đình ông hay không.

Vào ngày 11 tháng 1, Chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ viện James Comer (R-KY) đã yêu cầu Bộ Tài chính chuyển hồ sơ ngân hàng đáng ngờ, nhưng Bộ Tài chính đã từ chối yêu cầu của Comer với lý do “tiết lộ không đúng cách” thông tin liên quan có thể làm giảm khả năng “hành xử” của chính quyền Biden. các hoạt động thực thi pháp luật, tình báo và an ninh quốc gia.”

Sự tuân thủ của Bộ Tài chính được đưa ra sau khi cuộc điều tra của ủy ban cho đến nay đã vấp phải sự phản đối từ Hunter Biden và từ một số cộng sự của ông, chẳng hạn như chính trị gia người Serbia Vuk Jeremić và nhà buôn tác phẩm nghệ thuật của Hunter.

Trong khi cuộc điều tra vấp phải sự kháng cự, ủy ban đã tìm thấy một số cá nhân chủ chốt sẵn sàng tuân thủ. Eric Schwerin, cựu trung úy tài chính hàng đầu của gia đình Biden, dự kiến sẽ “sớm” cung cấp các tài liệu được yêu cầu cho ủy ban. Schwerin, người đã chia sẻ tài khoản ngân hàng với Joe Biden và được mệnh danh là “người kiếm tiền” của gia đình, cũng là chủ tịch của Rosemont Seneca Partners, một quỹ do Hunter Biden và một số cộng sự thành lập đã tạo ra các giao dịch kinh doanh ở Nga, Ukraine, Trung Quốc và Romania .

Ngoài ra, Kathy Chung, cựu trợ lý điều hành của Joe Biden, dự kiến ​​vào ngày 4 tháng 4 sẽ tham gia một cuộc phỏng vấn được ghi âm theo yêu cầu về cuộc điều tra của ủy ban về công việc kinh doanh của gia đình Biden và vụ bê bối tài liệu mật của Joe Biden. Chung được thuê làm trợ lý của Joe Biden khi ông còn là phó tổng thống sau khi được Hunter Biden giới thiệu. Chung xuất hiện trong nhiều chuỗi email trên “máy tính xách tay đến từ địa ngục” của Hunter.

Vào năm 2018 và 2020, Cộng tác viên cấp cao của Breitbart và Chủ tịch Viện Trách nhiệm giải trình Chính phủ Peter Schweizer đã xuất bản Các đế chế bí mật và hồ sơ tham nhũng. Mỗi cuốn sách đều đạt vị trí số 1 trong danh sách bán chạy nhất của New York Times và tiết lộ cách Hunter Biden và Joe Biden đã bay trên chiếc Không lực Hai vào năm 2013 tới Trung Quốc trước khi công ty của Hunter ký một thỏa thuận trị giá 1,5 tỷ đô la với một công ty con của Ngân hàng Trung Quốc của chính phủ Trung Quốc chưa đầy hai tuần sau chuyến đi. Công việc của Schweizer cũng khám phá ra các giao dịch nước ngoài và chủ nghĩa thân hữu rộng lớn và béo bở khác của gia đình Biden.

Công việc điều tra của Biên tập viên Chính trị Breitbart Emma-Jo Morris tại New York Post về “chiếc máy tính xách tay đến từ địa ngục” của Hunter Biden cũng thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế khi cô cùng với Miranda Devine tiết lộ rằng Joe Biden có liên quan mật thiết đến các hoạt động kinh doanh của Hunter, thậm chí dường như có mười phần trăm cổ phần trong một công ty do dòng dõi thành lập với các quan chức cấp cao nhất của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Bài Liên Quan

Leave a Comment