Tai Nạn Thảm Khốc Tại Florida: 9 Người Trong Một Gia Đình Tử Nạn Khi Đi Sinh Nhật

August 7, 2024

Một tai nạn giao thông kinh hoàng đã xảy ra vào tối ngày 5-8 tại hạt Palm Beach, Florida, khiến 9 thành viên trong một gia đình thiệt mạng. Theo Đài CBS News, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 khi chiếc xe Ford Explorer 2023 chở 10 người lao vào rào chắn gần thành phố Belle Glade và lộn vòng xuống một con kênh.

Cảnh sát Palm Beach cho biết tài xế đã không lượn theo đúng khúc cua trái của con đường, nhưng nguyên nhân cụ thể vẫn chưa được xác định. Hiện tại, cảnh sát đã loại trừ khả năng vụ tai nạn có liên quan đến lũ lụt hoặc ảnh hưởng của cơn bão cấp 1 Debby vừa đổ bộ vào Florida hồi đầu tuần và đã mở cuộc điều tra vụ việc.

Lực lượng cứu hỏa Palm Beach do ông Tom Reyes lãnh đạo đã đến hiện trường và phát hiện chiếc xe bị lật ngược, một phần nằm dưới nước. Ông Reyes cho biết: “Tôi đã làm việc ở bộ phận này 20 năm và đây là một trong những hiện trường khó khăn nhất tôi từng có mặt.”

Cảnh sát xác nhận 4 nạn nhân đã chết tại hiện trường. Những người còn lại được chuyển đến bệnh viện địa phương, trong đó có 2 người được đưa bằng trực thăng. 5 người sau đó đã chết tại bệnh viện. Tài xế nằm trong số những người thiệt mạng. Người duy nhất sống sót đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo  báo cáo tai nạn từ CBS News, các nạn nhân thiệt mạng  bao gồm 6 trẻ em từ 1 đến 14 tuổi. Họ là thành viên của một gia đình đang đến Florida để dự tiệc sinh nhật lần thứ 80 của một người họ hàng. Chiếc xe Ford Explorer 2023 có sức chứa tối đa 7 người, trong khi trên xe có 10 người vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Palm Beach đã chia sẻ trên mạng xã hội: “Suy nghĩ và lời cầu nguyện của chúng tôi hướng về các gia đình trong vụ việc đau lòng này.”

Thành phố Belle Glade nằm phía nam hồ Okeechobee và cách thành phố West Palm Beach khoảng 72km về phía tây. Đây là khu vực đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc này, để lại nỗi đau lớn cho gia đình và cộng đồng địa phương.

Bài Liên Quan

Leave a Comment