2024 Honda Accord Hybrid Vs. Toyota Camry Hybrid

August 21, 2024

QUẬN CAM, California (NV) – Toyota Camry và Honda Accord là hai mẫu xe sedan cỡ trung phổ biến nhất ở Mỹ. Nay khi có nhiều người lái xe thích chọn xe hybrid để tiết kiệm nhiên liệu, hai mẫu xe này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Nhưng chiếc nào mới là “hoa hậu”?

Trang mạng tin tức xe hơi cars.usnews.com có làm một so sánh giữa hai mẫu xe 2024 Honda Accord Hybrid và Toyota Camry Hybrid để người lái xe có thêm thông tin lựa chọn.

Toyota Camry (Hình của nhà sản xuất Toyota)
  • Giá: Người chiến thắng là Toyota Camry
    Toyota Camry Hybrid phiên bản LE cơ bản có giá khởi điểm là $28,855, có ghế lái chỉnh điện và màn hình thông tin giải trí 7 inch. Phiên bản XSE cao cấp nhất có giá khởi điểm là $34,295, bổ sung thêm những tiện ích như ghế bọc da và kiểu dáng bên ngoài “bắt mắt” hơn.
    Honda Accord Hybrid có giá khởi điểm là $32,895, chỉ thấp hơn khoảng $1,500 so với Camry Hybrid cao cấp. Xe có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái, màn hình cảm ứng 12.3 inch. Phiên bản Touring cao cấp nhất có giá $38,190.
  • Độ tin cậy: Người chiến thắng là Toyota Camry
    Honda Accord Hybrid có điểm tin cậy dự đoán của J.D. Power là 80/ 100, trong khi Toyota Camry Hybrid có điểm tin cậy dự đoán là 88/100.
    Camry Hybrid có bảo hành cơ bản ba năm/36,000 dặm và bảo hành hệ thống truyền động năm năm/60,000 dặm. Các bộ phận hybrid được bảo hành tám năm/100,000 dặm; bình điện hybrid được bảo hành 10 năm/150,000 dặm.
    Honda Accord bảo hành cơ bản ba năm/36,000 dặm; hệ thống truyền động năm năm/60,000 dặm. Bình điện hybrid bảo hành tám năm/100,000 dặm.
  • Ghế ngồi: Người chiến thắng là Toyota Camry
    Accord và Camry đều có ghế ngồi thoải mái. Camry Hybrid có nhiều không gian để duỗi chân ở cả hai hàng ghế; chỉ có một yếu điểm đáng chú ý là thiếu khoảng không trên đầu cho những hành khách cao lớn ở hàng ghế sau.
  • Không gian chở hàng: Người chiến thắng là Honda Accord
    Accord Hybrid có không gian cốp xe là 16.7 feet khối; trong khi Camry Hybrid nhỏ hơn một chút 15.1 feet khối.
  • Chất lượng nội thất: Người chiến thắng là Honda Accord
    Nội thất của Honda Accord Hybrid là một trong những nội thất tốt nhất trong phân khúc. Camry Hybrid có vật liệu đẹp và thiết kế đơn giản, nhưng cảm giác chung bị giảm do sử dụng nhiều vật liệu nhựa cứng.
  • Tính năng nội thất: Người chiến thắng là Honda Accord
    Với mức giá khởi điểm cao hơn, không có gì ngạc nhiên khi Accord Hybrid có nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn Toyota. Mẫu xe cơ sở có màn hình cảm ứng 12.3 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10.2 inch; Android Auto và Apple CarPlay không dây, Amazon Alexa…
    Camry Hybrid có màn hình cảm ứng 7 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số 4.2 inch, Android Auto và Apple CarPlay có dây, Amazon Alexa…
  • Khả năng tăng tốc: Người chiến thắng là Toyota Camry
    Cả Honda Accord Hybrid và Toyota Camry Hybrid đều không có khả năng tăng tốc rất nhanh. Accord Hybrid có hệ truyền động hybrid công suất 204 mã lực; Camry Hybrid có hệ truyền động hybrid với công suất 208 mã lực nên nhanh hơn một chút.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Người chiến thắng là Toyota Camry
    Cả Accord Hybrid và Camry Hybrid đều có xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, nhưng Camry cao hơn, với mẫu cơ sở được EPA ước tính là 51 mpg trong thành phố và 53 mpg trên đường cao tốc. Mẫu cơ sở của Accord Hybrid ước tính là 46 mpg trong thành phố và 41 mpg trên đường cao tốc.
  • Điều khiển tay lái: Người chiến thắng là Honda Accord
    Camry Hybrid có nhược điểm chung của các mẫu Camry khác là cảm giác lái kém hứng thú. Trong khi Accord Hybrid được đánh giá cao hơn với cảm giác lái sống động hơn, bám đường tốt hơn.
Honda Accord (Hình của nhà sản xuất Honda)

Kết luận sau cùng, US News cho người chiến thắng là 2024 Toyota Camry Hybrid. Đây là một chiếc xe giá rẻ hơn, độ tin cậy cao hơn, chỗ ngồi thoải mái hơn, cũng như mức tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. (HD)

Bài Liên Quan

Leave a Comment