Bình Dương: truy nã cựu trưởng phòng Tài nguyên & Môi trường TP Dĩ An

RFA
2024.09.30

Bình Dương: truy nã cựu trưởng phòng Tài nguyên & Môi trường TP Dĩ An

Nguyễn Văn Thiên Đăng, cựu Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường TP Dĩ An.

 Kienthuc.net.vn

Ông Nguyễn Văn Thiên Đăng, ngụ phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, Bình Dương, cựu Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố, bị Công an tỉnh ra quyết định truy nã.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, ông Đăng bị truy nã do đã vi phạm các quy định về quản lý đất đai và bỏ trốn khỏi địa phương từ tháng 5/2018. Tờ Người Lao động loan tin trên trong ngày 29/9.

Trong danh sách truy nã, ngoài ông Đăng, còn có Đào Thanh Trường (ngụ TP HCM), từng là lãnh đạo một ngân hàng, có tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đã bỏ trốn từ tháng 4/2012.

Nguyễn Bảo Quân (ngụ tỉnh Lâm Đồng), làm nghề kinh doanh, tội danh bị truy tố, xét xử là buôn lậu. Ông Quân đã bỏ trốn từ tháng 1/2017.

Vương Hoàng Huynh (ngụ ở TP HCM), nghề nghiệp: Kinh doanh. Tội danh bị truy tố, xét xử là làm giả tài liệu của cơ quan tổ chức, đã bỏ trốn tháng 1/2017.

Ngụy Khắc Vinh (ngụ tỉnh Thanh Hóa); Lê Quốc Việt SN 1986, ngụ tỉnh Cà Mau) cùng kinh doanh bất động sản và cùng tội danh bị khởi tố là lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Âu Phước Hậu (ngụ tỉnh Quảng Nam), tham ô tài sản công ty trong thời gian làm công nhân.

Trong các quyết định truy nã của Công an tỉnh Bình Dương còn có hai đối tượng người nước ngoài là Tsai Cheng Liang, nghề nghiệp kinh doanh; Tội danh bị khởi tố là sản xuất, buôn bán hàng cấm; bỏ trốn từ tháng 2/2020 và Hen Chien Chen (SN 1990) là chuyên viên tài vụ (không rõ thuộc công ty nào) nhưng tội danh của người này là tham ô tài sản.

Bài Liên Quan

Leave a Comment