Cảnh sát Florida bị phục kích, 1 chết, 2 bị thương

August 3, 2024

EUSTIS, Florida (NV) – Một cảnh sát Florida thiệt mạng và hai người nữa bị thương khi cố gắng tiến tới để giúp cho người đầu tiên, bởi một vụ phục kích từ bên trong một ngôi nhà đêm Thứ Sáu, 2 Tháng Tám, Đài ABC loan tin.

Ba cảnh sát viên bị bắn tại một ngôi nhà ở Eustis, Florida, Cảnh Sát Trưởng Quận Lake Peyton Grinnell nói trong một cuộc họp báo tại nơi xảy ra vụ án.

Hai nghi can cũng bị bắn chết và kẻ thứ ba bị thương khi cảnh sát xông vào căn nhà để cứu cảnh sát viên bị bắn và kẹt bên trong, Grinnell cho biết.

Cảnh Sát Trưởng Peyton Grinnell của Sở Cảnh Sát Quận Lake họp báo về vụ nổ súng ở Eustis, Florida, ngày 2 Tháng Tám, 2024 (Hình: Lake County Sheriff’s Office)

Cảnh sát nhận được tin trình báo về một vụ lộn xộn khoảng 8 giờ tối. Hai cảnh sát viên đang ở cách đó vài căn nhà liền chạy tới.

Thấy cánh cửa nhà hé mở, hai người bước vào. Khi đó súng nổ. Một cảnh sát viên bị kẹt lại, người kia rút kịp ra ngoài. Thêm nhiều cảnh sát ùa tới, tạo đội hình để xông vào nhà và đưa người cảnh sát viên gặp nạn ra ngoài, nhưng gặp phải hàng tràng đạn bắn ra, và một người cảnh sát trúng đạn, Grinnell thuật lại.

Người nam cảnh sát viên bị kẹt trong nhà không sống sót nổi.

Viên cảnh sát thứ nhì trúng đạn ở vai và đang trong tình trạng ổn định. Một cảnh sát viên thứ ba trúng đạn ở nách và háng cũng như vùng bụng, đang phải giải phẫu.

Cảnh sát phá nhà xông vào. Sau cuộc đọ súng, hai nghi can chết, một người thứ ba được đưa đi bệnh viện điều trị vết thương, Grinnell cho hay.

Cảnh sát chưa công bố danh tánh những người thiệt mạng.

Căn nhà Eustis, nằm cách Orlando 37 dặm về phía Tây Bắc, chưa hề có lịch sử bạo lực, nên không ai ngờ rằng tình hình lại nguy hiểm đến vậy, Grinnell cho hay, và cảnh sát đã bị phục kích. (TTHN)

Bài Liên Quan

Leave a Comment