TT TRUMP KHÔI PHỤC VỊ TRÍ SỐ 1 CỦA MỸ TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ.

TT TRUMP KHÔI PHỤC VỊ TRÍ SỐ 1 CỦA MỸ TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ.


Donald Trump: Cơn ác mộng của khủng bố Hồi giáo
Chỉ trong vòng 3 tháng, từ tháng 10/2109, Tổng thống Trump đã ra lệnh xóa sổ và tiêu diệt thành công những tên trùm khủng bố quốc tế sừng sỏ:

\"\"

Abu Bakr Al Baghdadi – lãnh đạo ISIS.
Abu Hassan al-Muhajir – người kế vị số 1 của Baghdadi, bị giết sau Baghdadi chỉ 1 ngày.
Qasem Soleimani – tướng lãnh cấp cao của Vệ binh cách mạng Hồi giáo Iran.
Abu Mahdi al-Muhandis – phó tướng của lực lượng dân quân Iraq (thân Iran).

Đó là chưa kể Hamza bin Laden, thành viên cấp cao của al Qaeda và là con trai của Osama bin Laden, bị giết trong một chiến dịch chống khủng bố của Mỹ ở khu vực Afghanistan / Pakistan hồi tháng 09/2019.

Đó đều là những chiến công rất đáng nể, qua đó cho thấy sức mạnh tình báo, quân sự vượt trội của quân đội Mỹ. Đồng thời ,tái khẳng định sách lược cương quyết và cứng rắn của chánh quyền Trump trong cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố toàn cầu. \”Tôi sẽ cho ném bom chết mẹ hết tụi nó [khủng bố Hồi giáo]\” là lời hứa đanh thép của ông Trump đối với cử tri Mỹ trong chiến dịch tranh cử 2016 và cho tới những ngày đầu năm 2020, ông Trump chứng tỏ mình đã giữ lời.

Đã qua rồi kỷ nguyên lãnh đạo đất nước từ phía sau. Đã qua rồi những tour xin lỗi vòng quanh thế giới Hồi giáo. Chủ nhân của Tòa Bạch Ốc đã không còn là Barack Hussein Obama. Người ngồi trong phòng Bầu Dục đã không còn là Tổng thống vĩ đại nhứt mà Iran và Hiệp chúng quốc Hồi giáo từng có, mà là một nhà lãnh đạo biết đặt lợi ích nước Mỹ và sự an toàn của người Mỹ lên trước tiên.

\”Điều tốt nhứt đã xảy ra trong thập niên này là sự chuyển đổi vị thế từ người Mỹ xin lỗi đến người Mỹ trước tiên. Cảm ơn Tổng thống Trump vì đã nhắc nhở thế giới chúng ta là ai. Bây giờ hãy cùng nhau giữ vững sự vĩ đại đó.\” Tomi Lahren, người dẫn chương trình nổi tiếng của Fox Nation, nhận định.

Bài Liên Quan

Leave a Comment