[100 loại tra tấn của Đảng Cộng sản Trung Quốc]: đầu độc.

[100 loại tra tấn của Đảng Cộng sản Trung Quốc]: đầu độc.

ĐCSTQ đã bức hại một cách có hệ thống các học viên Pháp Luân Công bằng cách sử dụng kim độc, thuốc độc và phương pháp điều trị tâm thần, gây chấn động cộng đồng quốc tế.

Theo một báo cáo trên Minghui.com, ít nhất 234 nạn nhân trong số hơn 3.000 học viên Pháp Luân Công bị ĐCSTQ đàn áp đã bị tiêm thuốc tâm thần hoặc độc hại trong suốt cuộc đời của họ.

Đánh dấu theo thứ tự từ trái qua phải .

1. Lin Feng, nữ, 36 tuổi, sống trong Nhóm 9 của Bốn ngôi làng ở thị trấn Wufeng, huyện Shun Khánh, thành phố Nanchong, tỉnh Tứ Xuyên. Bị tiêm thuốc và gây hoại tử (https://www.epochtimes.com/b5/5/11/27/n1134572.htm)

2. Zhang Fuzhen, một cựu nhân viên của Công viên Xianhe ở thành phố Pingdu, tỉnh Sơn Đông và là một nữ học viên Pháp Luân Công, đã đến Bắc Kinh vào tháng 11 năm 2000 để thỉnh cầu cho Pháp Luân Công. Cô bị buộc phải lột quần áo, cạo tóc và trói cô vào giường bởi cảnh sát 610 ở thành phố Pingdu.
Cảnh sát mạnh mẽ tiêm vào cô một chất độc. Sau đó, Zhang Fuzhen đau khổ như điên, vật lộn để chết trên giường.

3 .Khuôn mặt của học viên Pháp Luân Công của Pháp Luân Công Chang Yongfu bị biến dạng nghiêm trọng
Vào ngày 18 tháng 1 năm 2007, đệ tử Pháp Luân Đại Pháp Chang Yongfu ở huyện Mulan, tỉnh Hắc Long Giang đã bị bức hại đến chết. Vào lúc chết, Chang Yongfu bị chảy máu tai và mắt, và máu đông ở mũi và miệng.
Trước khi chết, Chang Yongfu bị giam cầm tại Trại lao động Linzi Thị trưởng Cáp Nhĩ Tân. Sau khi bức hại anh ta, Trại Lao động Changlinzi đã gửi anh ta trở lại \”Phòng 610\” của Hạt Mulan để trốn tránh trách nhiệm của anh ta. \”610\” gửi anh đến một bệnh viện tâm thần. Bệnh viện tâm thần đã tiêm cho anh ta những loại thuốc không rõ nguồn gốc và yêu cầu các thành viên trong gia đình đưa họ về nhà sau vụ tấn công ma túy. Chang Yongfu chết với sự bất công.

4. Liu Xiailian bị đầu độc vào bụng câm và sưng như một bà bầu

Vào ngày 26 tháng 4 năm 2006, học viên Pháp Luân Công Chubei Chibi Liu Xiailian đã bị cảnh sát bắt cóc và giam giữ bất hợp pháp tại Bệnh viện Tâm thần Pufang ở Thành phố Chibi.
Liu Xiailian đã viết kinh nghiệm này: \”Họ đã sử dụng chất độc để truyền và treo kim tiêm, treo 10 kg thuốc độc mỗi ngày và đêm. Sau khi tiêm thuốc này, toàn thân tôi trở nên đen sạm. Lần này tôi bị choáng vì chất độc trong hai ngày hai đêm Khi tôi thức dậy, tôi đột nhiên không thể nói và trở nên câm lặng \”.
Trong hơn hai năm, Liu Xiailian phải chịu đựng trong Bệnh viện Tâm thần Puyi. Vào tháng 9 năm 2008, bác sĩ đã bị thuyết phục rằng Liu Xiailian chỉ có thể sống trong 20 ngày trước khi chính quyền thả nhà của cô.
Sau khi trở về nhà, Liu Xiailian không đi tiểu, và toàn bộ cơ thể bị sưng lên, nhìn qua da, các cơ bắp của toàn bộ cơ thể đã bị ăn mòn trong nước. Khi Liu Xiailian đến bệnh viện để làm xổ số, bác sĩ không thể không nói rằng nó thực sự khủng khiếp.
Vào ngày 26 tháng 10 năm 2008, Liu Xiailian nhắm mắt lại mãi mãi.

__________________________________________________

Kể từ ngày 8 tháng 6 năm 2016, từ khóa \”thuốc không rõ\” đã được tìm kiếm trên trang web Pháp Luân Đại Pháp và có 3,481 mẩu thông tin liên quan, từ khóa \”bệnh viện tâm thần\” đã được tìm kiếm và có 8.275 mẩu thông tin liên quan. Đây chỉ là phần nổi của câu chuyện mờ ám, phá vỡ sự phong tỏa nặng nề của ĐCSTQ để gửi tin tức ra nước ngoài.
Tổ chức \”Cuộc đàn áp theo dõi Pháp Luân Công Quốc tế\” ở nước ngoài đã tiến hành một cuộc điều tra riêng về các bệnh viện tâm thần Trung Quốc năm 2004 và nhận thấy rằng tại các tỉnh Sơn Đông, Bắc Kinh, Hà Nam và Hà Bắc, 90% trong số 42 bệnh viện tâm thần hoặc khoa tâm thần cho biết họ đã bị giữ Các học viên Pháp Luân Công. 25 người trong số họ thừa nhận rằng các học viên Pháp Luân Công không có triệu chứng bệnh tâm thần và họ chỉ bị giam giữ vì cưỡng bức chuyển đổi, bao gồm cả việc sử dụng ma túy.

Link ( https://www.epochtimes.com/b5/16/6/9/n7981351.htm).

Bài Liên Quan

Leave a Comment