Penguin Random House xuất bản truyện thiếu nhi của 2 tác giả Việt Nam

Penguin Random House xuất bản truyện thiếu nhi của 2 tác giả Việt Nam

September 22, 2020

\"\"

Hôm chủ nhật (20/9), hai tác giả trẻ KAA, gồm anh Phùng Nguyên Quang và cô Huỳnh Kim Liên thông báo trên Facebook rằng, quyển truyện thiếu nhi “The First Journey” đầu tay của họ sẽ được nhà xuất bản Penguin Random House phát hành trên toàn thế giới.

Trước đó, phiên bản tiếng Anh đầu tiên của truyện chỉ được phát hành ở Châu Á thông qua một nhà xuất bản tại Singapore, còn bản tiếng Việt được nhà xuất bản Kim Đồng phát hành tại Việt Nam.

Tờ Saigoneer đưa tin rằng, phiên bản do nhà xuất bản Penguin Random House thực hiện sẽ được đổi tên thành “My First Day”, với trang bìa hoàn toàn mới và nội dung được viết lại bởi ông Christopher Myers, nhà văn kiêm họa sĩ minh họa người Mỹ. Bên cạnh đó, “My First Day” sẽ bổ sung một trang giới thiệu về Việt Nam và Đồng bằng sông Cửu Long, làm cho câu chuyện trở nên sinh động hơn cho độc giả quốc tế. Truyện “The First Journey” là một tác phẩm dự thi vào phút cuối trong cuộc thi Scholastic Picture Book Award hồi năm 2016, và đã giành được giải thưởng cao nhất.

Sự hợp tác giữa hai tác giả trẻ KAA với nhà xuất bản Penguin Random House là một tín hiệu lạc quan cho thấy những tác phẩm đáng kinh ngạc của các tác giả Việt Nam đang nhận được sự công nhận xứng đáng trên toàn thế giới.

Theo SBTN

Bài Liên Quan

Leave a Comment