Chuyên gia: Đảng Dân chủ đồng lõa với Big Tech đánh cắp cuộc bầu cử

Chuyên gia: Đảng Dân chủ đồng lõa với Big Tech đánh cắp cuộc bầu cử

Hương Thảo | DKN

\"\"/
Tổng thống Hoa Kỳ Trump nói chuyện với các phóng viên về tình hình gian lận bầu cử của Đảng Dân chủ tại Nhà Trắng hôm 6/11 (ảnh: Reuters).

Thực tế rằng việc kiểm phiếu ở các bang thuộc đảng Dân chủ là Pennsylvania và Michigan bị dừng lại là dấu hiệu cho thấy đảng Dân chủ và Big Tech đang âm mưu đánh cắp cuộc bầu cử, the BL dẫn lời tác giả Joe Hoft, tác giả và cộng tác viên tại một trong những trang web chính trị lớn nhất ở Mỹ (the gateway pundit). 

Bốn công ty công nghệ lớn (Big Tech) là những cái tên được sử dụng để mô tả bốn hoặc năm dịch vụ trực tuyến đa quốc gia của Hoa Kỳ hoặc các công ty máy tính và phần mềm thống trị không gian mạng gồm: Google, Amazon, Facebook, Apple và đôi khi là Microsoft.

“Đã có cách khắc phục. Các đảng viên Dân chủ, Big Tech và các hãng truyền thông chủ lưu hủ bại đã hợp lực với các nhà lãnh đạo [đảng Dân chủ] ở một số bang để đánh cắp chiến thắng bầu cử của Tổng thống Trump”, tác giả Joe Hoft cảnh báo, theo Gateway Pundit vào ngày 4/11.

Ông Hoft lưu ý rằng Twitter đã ngăn chặn luồng thông điệp tự do từ Tổng thống Donald Trump, và bất chấp thực tế là kết quả kiểm phiếu nhiều lần cho thấy TT Trump đã giành chiến thắng, nhưng Big Tech đã không báo cáo như vậy.

Ngược lại, họ luôn đặt ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, Joe Biden ở vị trí dẫn đầu, bóp méo tình huống thực tại của sự kiện bầu cử ngay trước con mắt công chúng. 

“Tính đến sáng nay, Tổng thống Trump đang ở Pennsylvania với một lợi thế dẫn trước khá xa. TT Trump có 2.965.636 phiếu bầu so với 2.290.624 của Biden, dẫn trước gần 700.000 phiếu bầu với 64% số phiếu được kiểm. Thật khó để tưởng tượng bất kỳ kịch bản nào mà Biden có thể đuổi kịp TT Trump trong tình huống này”, ông Hoft nói.

Ông cũng mô tả tình huống tương tự trong hoạt động kiểm đếm ở bang Michigan.

Đối với Hoft, những tình huống này tạo điều kiện cho việc gian lận, và thậm chí còn hơn thế nữa, và ông chỉ ra “vị giáo hoàng đạo đức” Norm Eisen, luật sư của Obama là chủ mưu của những tình huống bất thường này.

Tình huống bất thường tương tự đã được quan sát bởi nhiều người Mỹ, bao gồm Tổng thống Trump, người đã đề cập đến nó trong một trong những dòng tweet của mình.

“Đêm qua, tôi đã dẫn trước, dẫn trước thường xuyên một cách vững chắc, ở nhiều bang chiến trường quan trọng, những bang đa phần là do Đảng Dân chủ điều hành và kiểm soát,” ông viết.

Ông viết thêm, “Sau đó, từng bang một, chúng bắt đầu biến mất một cách kỳ lạ khi những bó phiếu đáng ngờ được đếm. RẤT KỲ LẠ, và ‘những người thăm dò ý kiến’ đã hoàn toàn sai!”

Những nghi ngại về việc đảng Dân chủ sẽ có những hành động bất thường trong cuộc bầu cử để nắm quyền đã dấy lên trước đó.

Tổng thống Trump đề xuất các lá phiếu đến qua đường bưu điện sau ngày 3/11 sẽ không được tính, vì nguy cơ gian lận cao.

Tuy nhiên, Tòa án Tối cao đã đưa ra phán quyết cho phép Bắc Carolina và Pennsylvania kéo dài thời gian nhận và kiểm phiếu lần lượt là 9 và 3 ngày.

Trước tình hình bầu cử phức tạp này, chiến dịch tranh cử của TT Trump vẫn cảnh giác trong việc cố gắng đảm bảo rằng kết quả trung thành nhất có thể với ý chí của người dân Mỹ.

Bài Liên Quan

Leave a Comment