Apple đóng cửa các cửa tiệm tại California và London khi đại dịch ngày một trầm trọng hơn

Apple đóng cửa các cửa tiệm tại California và London khi đại dịch ngày một trầm trọng hơn

December 20, 2020

\"\"

Tin từ San Francisco – Apple đang tạm thời đóng cửa tất cả các cửa hàng bán lẻ trên khắp California, cũng như những cửa hàng ở khu vực London bị ảnh hưởng bởi một lệnh cách ly xã hội mới, cũng như tại các thị trường khác đã chứng kiến sự gia tăng số lượng ca nhiễm Covid-19.

Vào thứ bảy (ngày 19 tháng 12), Apple cho biết trên trang web rằng họ sẽ đóng cửa tất cả 53 cửa hàng trên khắp California, một ngày sau khi công ty tuyên bố sẽ đóng cửa các cửa hàng ở khu vực Los Angeles. Sự gia tăng của việc đóng cửa hiện đang bao trùm các chi nhánh chính của Apple ở Khu vực Vịnh San Francisco. Công ty kỹ thuật này cũng không thông báo khi nào sẽ mở cửa trở lại.

Việc đóng cửa diễn ra vào giữa mùa mua sắm nghỉ lễ. Apple đã mong đợi doanh thu trong tam cá nguyệt đạt 100 tỷ mỹ kim nhờ doanh số bán iPhone 12, cùng mẫu iPad và Apple Watch mới.

Trong những tuần gần đây, California đã trở thành trung tâm của đại dịch ở Hoa Kỳ. Tổng số ca mắc COVID-19 trong tiểu bang đã vượt mốc 1.8 triệu ca vào hôm thứ Bảy, khi có thêm 43,608 ca nhiễm mới và 272 ca tử vong. Việc đóng cửa cũng bao gồm các cửa hàng bán lẻ của Apple tại các văn phòng ở Sillicon Valley. Nó đánh dấu một trong những chuỗi đóng cửa lớn nhất đối với các cửa hàng của Apple kể từ đầu đại dịch vào tháng 3.

Trước đó, Apple đã mở lại phần lớn trong số hơn 270 cửa hàng ở Hoa Kỳ trong những tháng gần đây. Đối với các cửa hàng vẫn còn mở, Apple đã chuyển nhiều cửa hàng sang hình thức cửa hàng “Express,” chỉ cho phép người mua và nhận các mặt hàng gửi đi sửa chữa.

Theo SBTN

Bài Liên Quan

Leave a Comment